Wednesday, October 23, 2013

[ESS-Character] SAGITTA ORCA

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
 
 
-----------------------------------------------------------
แล้วความตั้งใจที่เราจะมีลูกคนเดียวก็กลายเป็นหมันจนได้หลังจากเห็นประกาศรับลูกสิงห์ หึ หึ หึ (เค้าพยายามห้ามตัวเองแล้วนะ แต่มันน่ารักเกินห้ามใจนี่นา TTwTT) เอาเป็นว่าก็ขอฝากตัวลูกชายชื่อตระกูลปลาไว้ด้วยอีกคนค่ะ
 
 
สังกัด :: LEO

ชื่อตัวละคร :: ซาจิททา ออก้า (SAGITTA ORCA)

กลุ่มดาว :: SAGITTA

ระดับ :: ซิลเวอร์เซนต์

อายุ :: 21 ปี

เพศ :: ชาย

วันเกิด :: 17 มกราคม

สูง :: 174. ซม.

หนัก :: 60 กก.

สัญชาติ :: ฟินแลนด์

กรุ๊ปเลือด :: B

สถานะ :: โสด
สีผม :: น้ำตาลอมเขียวแบบสีมะกอก
สีผิว :: ง่า... ก็สีผิวผู้ชายปกติ
สีตา :: เหลืองอมส้ม
ลักษณะเด่น :: โพนี่เทลครึ่งหัวล่ะมั้ง -_-;
นิสัย :: ร่าเริง เอาจริงเอาจัง ถือคติงานและหน้าที่ต้องมาก่อน เฟลง่ายหายง่าย (เวลาเฟลชอบบ่นงึมงำกับตัวเอง แล้วก็ปลงตก) บางทีก็ซื่อและบื้อได้อย่างน่าทึ่ง (ถ้าไม่บื้อ มันคงไม่ถูกหลอกว่าแซลม่อนเป็นผู้ชายมาได้จนถึงตอนนี้หรอก) เคารพอาเธน่าและเคียวโกอย่างที่สุด
ชอบ:: แซลม่อน (ในฐานะน้องชายตัวน้อย?) ข้าวแกงกะหรี่
เกลียด:: (คิดไม่ออก)


Attacks :
Gatling Arrow - ใช้พลังคอสโม่สร้างธนูจำนวนมากยิงออกไปในคราวเดียว (ใช้ตอนสู้กับคนเยอะๆ เป็นวงกว้าง เพราะเป็นการโจมตีที่หวังผลความแม่นยำไม่ได้นัก)
Hunting Arrow -ใช้พลังคอสโมสร้างธนูขึ้นมาเพียงดอกเดียวเพื่อยิงไปยังเป้าหมาย สามารถควบคุมทิศทางเพื่อติดตามล่าเป้าหมายได้ตามใจ (แต่สร้างและควบคุมได้ทีละดอกเท่านั้น ระหว่างนั้น ถ้ามีคนอื่นมาโจมตีอาจเสร็จได้ 555)
Burst Arrow - คล้ายกับ Hunting Arrow แต่เมื่อธนูกระทบกับเป้าหมายแล้วจะระเบิดออกเป็นระเบิดความร้อนที่ทำให้ไฟลุกที่อุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส รัศมีการทำลายประมาณ 10-15 เมตร (มันคือระเบิดนาปาล์มสินะ OTL) แต่ก็เหมือนกับ Hunting Arrow ที่สร้างและควบคุมได้ทีละดอกเท่านั้น แถมใช้คอสโมเยอะ หมดแรงอีกต่างหาก
 
แต่เอาเข้าจริง ส่วนใหญ่ออก้าก็จะใช้แขนขาตัวเองมากกว่า เจ้าตัวบอกว่าเตะต่อยนี่แหละสะดวกที่สุด ท่าที่ชอบใช้ที่สุดก็ Killer Whale Splash (เจ้าตัวแต่งชื่อเอง มันคือท่าจระเข้ฟาดหางน่ะแหละ 555)
   
คำพูดติดปาก :: เอาเป็นคำพูดที่บ่นกับตัวเองเวลาเฟลละกัน [ข้าแต่อาเธน่า ....(ตามด้วยคำบ่น)...]
  
ประวัติภูมิหลัง :: พ่อหนุ่มฟินแลนด์ที่ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับบ้านเกิดตัวเองเลยซักกะติ๊ดเพราะถูกส่งมาฝึกเป็นเซนต์ที่แซงชัวรี่ตั้งแต่เด็ก (ภาษาฟินแลนด์มันยังไม่รู้จัก) ได้เป็นซิลเวอร์เซ็นต์ตอนอายุ 15 หลังจากนั้นก็ออกเดินทางทำภารกิจไปเรื่อยๆ จนเพิ่งจะกลับมาประจำที่แซงค์อีกทีก็ตอนอายุ 21

ตอนที่อายุ 15-16 ปี ระหว่างทำภารกิจเคยต้องไปพักที่่บ้านแซลม่อนระยะนึง (ม่อน 9 ขวบ) และเห็นแซลม่อนเป็นน้องชายตัวน้อยน่ารัก (จนตอนนี้ มันก็ยังนึกว่าแซลม่อนเป็นเด็กผู้ชายอยู่ เพราะคุณแม่ของม่อนหวงลูกสาวมาก เลยแนะนำม่อนว่าเป็นลูกชายแล้วให้ม่อนคุยกับออก้าแบบเด็กผู้ชายด้วย)
  
หลังจากที่ออก้าออกจากบ้านแซลม่อนเพื่อเดินทางไปทำภารกิจต่อ ทั้งสองตนก็ยังติดต่อกันด้วยอีเมล แซลม่อนเองที่อยากมาเป็นเซนต์ก็เพราะได้อิทธิพลจากออก้านี่ล่ะ
 
เพิ่มเติม - เวลาทำภารกิจที่ต้องสืบข่าวมักจะถูกจับให้แต่งหญิงบ่อยๆ เพราะหน้าตาเนียนได้สบายๆ เจ้าตัวเองก็ไม่เดือดร้อนตราบใดที่มันทำให้ภารกิจสำเร็จน่ะนะ (แต่ก็มีหงุดหงิดอยู่ ออก้า/ หน้าผมมันเหมือนผู้หญิงตรงไหนคร้าบ..บบบ)
  
ประเภท :: NL เถิด
 
ภาพสีชุดไปรเวท... แสดงให้เห็นถึงความทุ่มทุนมาก...กกก (โดนชก)
 
 
5555555555555555 ชุดฝึกนั่นแหละค่ะ แต่ถอดเครื่องป้องกันออกเพื่อความสบายตัว (ที่สำคัญ เพื่อควมสะดวกในการวาดของ ผปค.) เอาน่า ก็ออก้ามาฝึกที่แซงค์ตั้งแต่เด็ก จะยึดชุดฝึกเป็นชุดไปรเวทก็ไม่แปลกนี่นะ
 
ออก้า/ นอกจากจะไม่คิดชุด แล้วยัดวาดเป็นตัว SD ด้วยอีกนะ จะขี้เกียจไปมั้ย ไอ้คุณ ผปค. ที่เคารพ
/ แค่รูปชุดคลอธเอ็งกับลงสีตัว SD แค่นี้ชั้นก็ไม่เหลือ Hp แล้วเฟ้ย (กะจะเขียนการ์ตูนวันเข้าสังกัดยังไม่เหลือแรงเลย TT_________TT)
 
 

การติดต่อ

EMS/ OK

Skype/ ขอส่วนตัวทาง EMS นะคะ

  

  

 

ใบสมัครค่ะ

*************************************

ตอบคอมเมนต์เอนทรี่ก่อน

Aries/ เลื่อนกลับขึ้นไปดู เย้ย ม่อนนั่งซะจะตกต้นไม้จริงๆ ด้วยค่ะ เสี่ยงทั้งหล่น+กิ่งไม้หักเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ข้างล่างมีคานันยืนอยู่ หล่นลงไป อย่างน้อยคงไม่เจ็บ (แต่คงโดนดุแทน)
   
*:.+*Nui*+.:*/ ขอบคุณค่า น้องนุย 555 ถ้าฝีมือวาดดี+เร็วกว่านี้พี่ก็อยากให้มีรีเควสรูปหรอกนะ แต่มันไม่ไหวนี่สิ รูปนึงวาดทีนานมาก TT__TT
       
Dark Grimreaper/ ของนิกานนี่เวลาเอาเข้าคอมนี่ต้องมานั่งลบต่อนะคะ เรพาะมีเส้นมอมๆ ถ้างานเส้นคุณดาร์คนี่เรียกว่าละเอียดแล้วค่ะ ทางนี้ก็ชื่นชมชาบูงานคุณดาร์คสุดๆ เลย

ปล. เกล็ดนาค... แอบรีไซเคิลเกล็ดรูปก่อนที่อยู่กับเจรันก๊อปแปะ (#ไม่ดี#)

    

·÷±‡± Dako ±‡±÷·/ คากะกับเจรันเป็นคู่ฮาที่วาดการ์ตูนแซวได้น่ารักมากค่ะ ดีใจจังที่น้องดาชอบ+อนุญาต ชอบวาดเด็กๆ บ้านน้องดามาก (นิสัยสนุก เล่นได้เยอะดี ///ฮา///)
  
saintcosevent/ ดีใจสุดๆ ที่คุณเท็มบอกว่าชอบค่ะ ตอนวาดคากะ สารภาพว่าแอบเครียด กลัวผิดอิมเมจ กลัววาดออกมาดูไม่ออก กลัวไม่น่ารัก (ว็อท!!!) ชอบคากะมากค่ะ ดีใจจริงๆ ที่คากะยังอยู่ ESS TTwTT ซักวันจะต้องหาเรื่องไปเล่นกับคากะให้ได้เลย (แต่นึกไม่ออกว่าจะเล่นอะไรดีนี่สิ ยังหาโอกาสเอาลูกสาวไปรู้จักกับคากะไม่สำเร็จด้วยซ้ำ TT__TT)
  
(^з^)-☆・・kuroha・・☆ ⌒ (>。≪)/ 555 ยังไงนิกานก็มองว่าคากะใจดีกับสัตว์ค่ะ ก็น่าออกจะออกมาอีรูปนี้แหละ แต่เจ้านาคนี่ถ้าไม่ร้องมี้ๆ นี่จะผิดคตอนเซ็ปต์นิกานมากค่ะ นิกานติดใจเจ้าตัวนีสุดๆ ก็เพราะไอ้เจ้าเสียงมี้ๆๆๆๆ นี่แหละ มันช่างโมเอ้ >w<

3rd/ เย็นไว้โยม...มมมม ว่าแต่จะมาอิจฉาพี่ทามม้าย...ยยย อิจฉาที่มีเครื่องสแกน... โอเค (ว่าแต่ตกลงเครื่องสแกนจมน้ำเลยเหรอคะ TT_TT) แต่อิจฉาเส้นนี่สิ พี่ต่างหากที่อิจฉาเส้นน้องเติ๊ด...ดดดด!!!!! แว้ก!!! (แล้วก็โดนต่อยคืน จะมากรีดร้องหาอะไร) ขอบคุณนะคะ ><
  
YokeK.N./ เวลาเจรันพูดหยอกนี่ดูยังไงก็ไม่น่าไว้ใจค่ะ ไอ้เสียงหัวเราะคิกๆ นั่นแน่เลยที่เป็นตัวการของความไม่น่าไว้ใจ 555
  
PhoenixJM/ เอาม่อนกลับน่ะได้ แต่สการ์จังแฟนคลับเยอะน้า อาจไม่ได้ตายดี (ว่าแต่ใคนจะเอาม่อนหลับเหรอ ไฮเดรนเยีย เถ้าแก่ หรือ ผปค.55555) น้องม่อนโดนพญานาคโมเอะแดเมจไปเรียบร้อนยแล้วค่ะ น้องนาคน่าร้าก...กกก

สำหรับเรื่องเจรัน... ไปถามสอง ผปค. เองละกันน้อ 555555

   
meleto39/ รุปสุดท้ายนี่แหละค่ะ วาดสนุกสุดเลย คู่นี้เป็นอะไรที่วาดแซวมันส์มาก 55555
      
+Muse+/ ขอบคุณจ้า น้องมิวส์ บักย่านี่ช่างน่าสงสารไปแล้ว...วววว อะไรจะความนิยมต่ำเตี้ยติดดินปานฉะนั้น (แต่พี่เอง ในบรรดาบรอนซ์พี่ก็อบเซย่าน้อยสุดเหมือนกัน... แบบว่า..ง ไม่หล่อ ไม่น่ารัก และดูไม่ฉลาดง่ะ OTL)
     
CheriAnra/ ขอบคุณค่า มีคนเป็นแฟนคลับสการ์จังอีกคนแล้ว สการ์จังน่ารักจริงๆ น้า
    
ZenRyo/ สงสัยต้องเป็นเจ้านาคมี้ๆ กอดแทนแล้วค่ะ ตัวใหญ่ไปแล้วกอดไม่รอบ แต่น้องนาคมันน่ารักจริงๆ น้า อยากให้ออกมาบ่อยๆ จัง (ว่าแต่เจ้านี่มันชื่ออะไรยังไม่รู้เลยเนอะ 55555)
  
RIN/ ขอบคุณค่า >w< แต่น้องนาคนี่สงสัยต้องไปขอกับเจรันไม่ก็คากะแล้วล่ะ ไม่รู้ตาเจไปจับมาจากไหน (ป่าหิมพานต์เรอะ?)

No comments:

Post a Comment