Wednesday, October 23, 2013

[ESS]Valentine Event ของออก้า

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
-----------------------------------------------------------
ในที่สุดก็เสร็จทันเดดไลน์ ชะลาล่า (เต้นฮูลาฮูล่าประกอบ // โดนผู้อ่านโบกด้วยข้อหารกสายตา//)
ส่งอีเวนท์วาเลนไทน์ของลูกชายค่า
ออก้าต้องแกะสลักน้ำแข็งเป็นแกะและบอกชอบ, ขอบคุณ, อวยพร, หรือให้ของขวัญพาร์ทเนอร์โดยมี”หัวข้อ”แกะสลักที่ได้รับปรากฏอยู่ในขณะนั้นด้วย
พาร์ทเนอร์ของออก้าในครั้งนี้คือท่านโรเซ่ค่ะ
 
แขกรับเชิญ
- ท่านโรเซ่ (พาร์ทเนอร์)
 
ขอบคุณทุกท่านที่ให้นิกานยืมลูกๆ มาเล่นด้วยนะคะ ^^ (โค้ง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แขกรับเชิญปิดท้าย... อาจารย์วิหารสิงห์ของเรานั่นเอง 555 (แมวดำน่ารักที่สุด >w<)
 
ขยายข้อความบนป้ายที่ออก้าเขียนถึงโซวกะ  
[ถึงท่านโซวกะ
ท่านโซวกะกับคาโดยะคุงทานน้ำแข็งไสนี่ได้เลยนะครับ อุปกรณ์และน้ำหวาน ที่วางไว้ตรงนี้ใช้ได้ตามสบายเลยครับ แต่ยังไงก็อย่าเผลอทานกันเยอะเกินไปนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา
ออก้า]
 
        
  
 
จบแล้ว จบแล้ว จบแล้ว ในที่สุด (พราก TTwTT ดีใจจนอยากเต้นแซมบ้า) เป็นคอมิคคอมมูที่ยาวที่สุดที่เคยเขียนมาเลยค่ะ มีเผาๆ บ้างบางช่องบางหน้า แต่โดยรวมก็คิดว่าพยายามเต็มที่แล้วล่ะนะ (แอบเสียใจเล็กน้อย วาดท่านโรเซ่ไม่หลั่นล้าพออ่ะ วาดได้หลั่นล้าแค่นี้ แง แง แง นิกานจะเอาปลาดี๊ด๊า TT[]TT //โดนคุณรินโบกติดฝา)
งานนี้ออก้านี่เกือบๆ จะ Mission Fail เลย 555 แต่ตั้งใจไว้ว่าคาแรกเตอร์ของออก้าว่าเป็นคนประเภทเซนส์เรื่องงานประดิษฐ์หรืออะไรที่ต้องใช้ละเอียดอ่อนเป็นลบ ตรงกันข้ามกับม่อนๆ กร๊าก ก็ผู้ชายนี่นะ น่าจะไม่ค่อยสนใจกับเรื่องพวกนี้ล่ะมั้ง
 
 
ถ้าเนื้อเรื่องงงๆ ไปนิด ภาพแปลกๆ ไปหน่อย วาดลูกใครไม่หล่อน่ารักเท่าตัวจริงก็ขอโทษด้วยนะคะ Tongue out แล้วถ้านิกานวาดใครผิดอิมเมจไปก็ขออภัยล่วงหน้าด้วยค่ะ (โค้ง)
 
 

*************************************

ตอบคอมเมนต์เอนทรี่ก่อน

(^з^)-☆・・kuroha・・☆ ⌒ (>。≪) - 555 ออก้าทำเป็นแต่กินได้ไม่ได้ว่ากันอีกทีมั้งคะ กร๊าก
ไม่ว่ายังไงเมื่อไหร่ คานันก็หล่อเสมอค่า >///<
 
YokeK.N. – ขอบคุณค่ะ ในที่สุดก็ได้โอกาสได้ให้จนได้สักทีจนได้ (ต้องอขบคุณคุณดาที่เอาม่อนมาเป็นตัวช่วยภารกิจ 555 ไม่งั้นคงไม่ได้เจอกันอีกนาน ว่าแล้วนิกานก็นั่งลุ้นกับลูกสาวตัวเองจนเหนื่อยเหมือนกันแฮะ 555)
เดี๋ยวทางนี้จะรอดูรูปม่อนๆ นิกานอยากเห็นลูกสาวเวอร์ชันคุณหยก >w<
 
•÷±‡± Dako ±‡±÷• - /////// (เขินๆๆๆๆ มุดๆๆๆๆ) อ๊าก คุณดาเขินแบบนี้นิกานยิ่ง... (มุดๆๆๆๆ ลงไปขดใต้โต๊ะคอม) แต่ดีใจมากๆ เลยค่ะที่ชอบ ตั้งใจวาดคานันมากมายจริงๆ นะ >w< แล้วไว้ถ้าคุณดาลงบ้าน จะหาทางส่งม่อนๆ ไปเยี่ยมคานัน กร๊าก (ถ้าม่อนถูกกินระหว่างทางไปก่อนก็ฝากคานันมาช่วยแงะออกไปทีนะคะ 555)
ออก้า – TvT ขอโทษด้วยนะครับท่านโซวกะ //นั่งกินกับโซวกะน้ำตาไหลพรากเช่นกัน... แต่เพราะรู้สึกผิดกับโซวกะนะ กร๊ากกกก (ชินกับอาหารตัวเองจนรู้สึกปกติไปแล้ว)
 
inurin~chan – ขอบคุณค่า กร๊าก... ว่าแต่จะไปกัดกับป่าให้เลยเรอะ 55555 ม่อนๆ ลืมดอกไม้ชั่วคราว แต่พอไปส่งคานันเดินกลับมาก็กลับมารับกลับบ้านน้า ไม่ได้ทิ้งไว้น้อ
อืมสาวน้อยแพ็คสาม... ชักสนใจจริงจังแล้วสิ กร๊าก
ออก้า – (ยื่นทัพเพอร์แวร์ใส่แกงกะหรี่ช็อกโกแลตวาเลนไทน์ให้) นี่ครับ... เอ่อ ถ้าลองชิมแล้วไม่ไหว เททิ้งก็ได้นะครับ ไม่ต้องเกรงใจ TvT (รู้ตัว)
 
aRabez – ขอบคุณมากค่า ,,>[]<,, ฮือ ดีใจอ่ะ วาดออกมาแล้วได้รับคำชมว่าหล่อ/น่ารัก ดีใจจริงๆ นะ
ม่อน / ขอบคุณนะคะ พี่บลาซท์ ^^
 
meleto39 – ขอบคุณจ้าเฟรม (แต่พี่ว่าเฟรมเทพมากเลยนะ เห็นหนุ่มๆ เฟรมแต่ละคนแล้ว แฮ่ น้ำลายหก)
เวลคินจ๋า คือ... ประเด็นอาจจะไม่ได้อยู่ที่การปรับสูตร... ถ้าจะให้ดีเวลคินมาทำให้เลยดูจะเข้าเค้ากว่านะ (หรือถ้าจะปรับสูตรให้ ต้องเป็นสูตรแบบที่ทื่อสุดเป๊ะสุด อารมณ์ประมาณทำการทดลองวิทยาศาสตร์ ประมาณนั้น ออก้าถึงจะทำตามแล้วออกมารอดล่ะ)
 
primo – ขอบคุณค่า ทางนี้ก็หวังไว้อย่างงั้นเหมือนกันน้อ ^^

Fubuki – ขอบคุณมากๆ เลยค่า นิกานก็อยากให้ลูกสาวสมหวังเน้า... แต่ก็คงเป็นเรื่องอนาคตอีกนานเลยล่ะค่ะ ^_^; แถมคานันน่าจะมีคนชอบเยอะซะด้วยสิ

RIN – 555 ทางนี้ก็อยากเอาม่อนๆ ไปเล่นกับเอซูลเหมือนกัน คงเข้ากันได้ดีแบบแปลกๆ ค่ะ (ยกมืออาสาสมัครไปร่วมด้วยช่วยกันป่วนกับเอซูลค่า 555) ว่าแล้วน่าจับมาเล่นด้วยกันซักอีเวนต์จริงๆ นะคะเนี่ย ^^

White&Fai – สิ่งแรกหลังจากเห็นเมนต์ฝ้ายคือไปเสิร์ชหารูปเนเฟล LSK แล้วจากนั้นก็หงายหลังตกเก้าอี้ จ๊าก!!! เหมือนจริงด้วย (แต่ตอนนี้รู้จักเหล่าเทพอัศวินแล้วล่ะ เพราะเพิ่งไปขนซื้อ LSK เล่ม 1-7 มาอ่าน กร๊าก ฮามาก)
ถ้าสอนได้พี่ก็อยากสอนน้า ฝ้ายจ๋า วาดคอมิกน่ะ แต่... แต่... แต่มันสอนไม่ได้ TT[]TT ขนาดตัวเองเข็นออกมาได้แต่ละตอนนี่ยังเอ๋อๆ กับตัวเองเลยอ่ะ

Dark Grimreaper – โค้งรับการอวยอย่างเต็มใจค่า 555 ขอบคุณนะคะที่อวยสองคนนี้ (แต่ขึ้นไม่ขึ้นคงแล้วแต่กาลข้างหน้า 555)

Tonpai – ขอบคุณค่า เวนโทจะมาช่วนสอนให้ออก้าทำอาหารเหรอ 555 คงสอนยากมากค่ะ กันให้ออกห่างจากห้องครัวดูเป็นทางเลือกที่ง่ายและปลอดภัยกว่าเยอะ

+Muse+ - ขอบคุณจ้า เอ๋จ๋า ทางนี้ก็ลุ้นตัวโก่งอยู่เหมือนกันเลย ^^ ส่วนออก้ากับโซวกะ... กินเข้าไปแล้วก็ดูเหมือนจะยังอยู่รอดปลอดภัยกันอยู่นะคะ (ออก้าน่ะคงไม่เป็นไรเพราะชินกับอาหารตัวเองแล้ว ส่วนโซวกะก็กินนะ... แค่เป็นมื้อที่รสชาติน่าสยดสยองไปหน่อยเท่านั้นเอง... คงคล้ายๆ อาหารที่อากาเนะทำในเรื่องรันม่าแหละ กร๊าก..กกก)

PhoenixJM – ขอบคุณค่าสำหรับกำลังใจให้ม่อนๆ ค่า ^///^ ว่าแล้วไฮเดรนไม่สนใจมาสอนออก้าทำอาหารบ้างรึ (ไฮเดรนคงบอกว่าไม่ล่ะครับ ผมไม่อยากเสี่ยง ประมาณนั้นแน่เลย 555)

ParkJungKyeo – ขอบคุณค่า น้องเนะ ,,^_^,, แหะๆ (เขิน มุดๆๆๆๆ แต่ดีใจนะคะ)

ZenRyo – ขอบคุณมากเลยค่า ^///^ ดีใจกับคำชมมากๆๆๆๆ โดยเฉพาะตรงที่บอกว่าคานันหล่อ (ตั้งใจวาดมาก ตั้งใจจริงจัง ต้องให้หล่อทุกองศา กร๊ากกกก /เว่อมาก บ้าไปแล้ว/)

*:.+*Nui*+.:* - ขอบคุณจ้า... แต่จะพาไปไงอ่ะ บลู? ขนกระถางไปด้วยหรือถอนไปทั้งต้นเลย (ถ้าทำแบบนั้นสงสัยม่อนโดนจิเอลงอนแหงๆ OTL)

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete