Wednesday, October 23, 2013

[Myori] End of ordinary

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ

-----------------------------------------------------------

ฝ่าวิกฤติเกตเวย์... อัพได้ซะทีเซ่!!! (เดี๋ยวนี้เอ็กซ์ทีนเป็นอะร้ายยยย พอค่ำปุ๊บพี่แบดเกตเวย์มาเยือนปั๊บ จะให้เค้าอู้งานแอบอัพบล็อกระหว่างทำงานให้ได้ใช่ม้ายยยยย)
 
บ่นเสร็จก็แปะ 
 
 
 
 
(หน้า1)
 
 
 
 
(หน้า2) เพิ่มเติมข้อมูลเรื่องการเตือนภัยทอร์นาโดค่ะ - จากที่ลองหาข้อมูลมาอย่างงงๆ ดูเหมือนการเตือนภัยทอร์นาโดปัจจุบันจะเตือนได้ล่วงหน้าแค่ประมาณ 10 นาทีค่ะ จากนั้นชาวประชาก็จงเตรียมหาที่หลบภัยซึ่งไม่ใช่ในบ้านตัวเองไปหลบซะ เพราะบ้านเจอทอร์นาโดก็โดนกวาดเรียบเตียนโอกาสตายหนักกว่าเดิมอีก ถ้าเป็นเมืองที่เกิดทอร์นาโดบ่อยๆ ก็อาจมีการสร้างห้องใต้ดินหลบภัยไว้ในบ้านบ้างแต่ก็ไม่ใช่จะสร้างได้ทุกบ้านเพราะปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ภูมิประเทศและอะไรอีกหลายๆ อย่าง ก็ต้องพากันอพยพไปตามอุโมงค์ใต้ดินบ้างอะไรบ้าง
เป้ที่เห็นโดราคว้าก็เป้ประจำตัวที่ใส่ของจำเป็นพวกมือถือ กระเป๋าตังค์ แว่นตา แล้วก็พวกหนังสืออ่านเล่น ตำราของพี่ (คว้าติดมือไว้ก่อนเผื่อเกิดอะไรขึ้นอย่างน้อยก็มีตังค์ใช้จ่าย)
 
 
 
(หน้า3)
 
 
 
 
(หน้า4) 
จบอย่างสั้นกุด (หลบหม้อชามกะละมังไหที่เขวี้ยงมา) ตอนแรกนิกานอยากให้เป็นตอนเกริ่นคร่าวๆ ถึงความสัมพันธ์และชีวิตของสองพี่น้องก่อนที่จะมาโลกใหม่ค่ะ // อ่านแล้วมึนๆ งงๆ ก็ขออภัยน้อ ;v;
 
มาที่โลกใหม่ ตัวพี่สาวชิกะตกไปบนต้นแอปเปิ้ลในสวนของมาร์คัส(@maikobd) ส่วนโดราหล่นลงทะเลในดินแดนเงือก แต่ถูกโจฮาล(@yncent)เก็บตัวขึ้นมาได้ เดี๋ยวตอนต่อไปค่อยเขียนพาร์ทของแต่ละคนในตอนต่อว่าหล่นมาแล้วเจออะไรบ้าง
 
เจอกันเอนทรีหน้านะคะ แล้วมาเล่นด้วยกันเยอะๆ น้า >w<

No comments:

Post a Comment