Wednesday, October 23, 2013

[ESS Comic] ต่อจาก Halloween Event - บันทึกฟักทอง (1)

เอนทรีนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม

 

วาดการ์ตูนหนนี้ปาดเงาได้แค่สองหน้าแรกก็หมดแรง เลยอาจจะดูโล่งๆ กว่าปกติไปหน่อยนะคะ

แขกรับเชิญในครั้งนี้

- เจรัน

- คลินเช่ อ้างอิงถึงจากเหตุการณ์ฮัลโลวีนอีเวนต์ของเจรันค่ะ

 

ต่อเนื่องจากฮัลโลวีนอีเวนต์ของเจรัน

http://dakomata.exteen.com/20111031/ess-holloween-event-3

 

เนื่องจากตอนที่เจรันขนฟักทองไปให้คลินเช่ทำกับข้าว แซลม่อนก็กำลังขนดอกกุหลาบสำหรับใช้ในภารกิจของตัวเองพอดี

เลยได้เห็นฉากฆาตกรรมเต็มๆ ตาเลย 555

 

 
 
 
 
 
 
 
 แง รูปนี้วาดเจรันผิดส่วนอย่างเห็นได้ชัด มัวแต่ตั้งสมาธิเรื่องส่วนสูงของเจรันกับแซลมอน กว่าจะเห็นก็ตอนลงเส้นในคอม หมดแรงแก้ OTL
 
 
 
 
ตอนที่คุยกัน ตอนนั้นมันอารมณ์นี้จริงๆ นะคะ แบบว่า หา!!! เจรันทำหน้าเศร้าเรอะ ไม่ได้ๆ ต้องพูดอะไรซักอย่าง แล้วกว่าจะรู้ตัวก็กดส่ง EMS ไปแล้ว (กดเสร็จก็มานั่งนึก ตรูเขียนอะไรลงป๊าย...ยยย)
 
 
 
 

เอาบทสนทนาทาง EMS ของเจรันกับแซลมอนมาวาด แอบยากเหมือนกันแฮะที่เอาคำพูดที่คุยมายัดใส่เป็นเรื่อง มีเปลี่ยนลำดับ + เพิ่มรายละเอียดไปจมเลย (ถ้าไม่ใส่เพิ่มนิกานเขียนเป็นเรื่องไปต่อไม่ได้ แบบว่ามันไม่รู้จะวาดอะไรดีง่ะ T_T)

วาดเจรันได้หล่อน้อยกว่าที่คาดหวังมาก...กกก ฮือ ฮือ นิกานขอโทษน้องดา ผปค. ของเจรันด้วยค่ะ คราวต่อไปจะพยายามวาดลูกท่านให้ดีกว่านี้ ขอสารภาพว่าปกติแทบไม่วาดผู้ชายยกเว้นเด็กชายโชตะ แต่นิกานก็พยายามวาดอย่างเต็มที่แล้วนะคะ TxT คงต้องฝึกอีกเยอะๆ เลยกว่าจะวาดผู้ชายอยู่ตัว

 

------------------------------------------------------------------------------------------

ตอบคอมเมนท์เอนทรีก่อน
 
 
✦ロマンス✦/ แซลมอ่น- แต่ม่อนขอวัฟเฟิลแล้วนะคะ ToT


cardio_san/ 555 นั่นสิ น่าชวนสองคนให้ไปเปิดร้านด้วยกันจริงๆ ค่ะ อาจจะได้เมนูเค้กใหม่ๆ อีกเยอะเลย (เช่นเค้กแรดประดับพวงหรีดกุหลาบ... หยอง)
แซลม่อน - ไม่เอาค่ะ ม่อนอยากเป็นเซนต์มากกว่า
ปล. ต้องเลือกเจ้าสาวเป็นผู้ชายสิคะ ก็เซนต์หญิงต้องใส่หน้ากากก็ใส่ชุดแต่งงานไม่สวยสิ แล้วหนุ่มสวยในแซงค์มีตั้งเยอะ ต้องใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่ะ (ฮา)


MaidSaint/ ดีใจที่ชอบวัฟเฟิลค่ะ พยายามวาดให้ได้ฟัลวัฟเฟิลที่สุดเท่าที่ความสามารถมันไปได้
แต่วัฟเฟิลช่างเจิดจรัสจริงๆ สมแล้วที่เป็นคนที่คุณจ่าพามาที่แซงค์ (555)
ปล. ยืมลูกมาให้ช่วยงาน เลยขอยืมคำติดปากมาด้วยค่ะ



*:.+*Nui*+.:*/ เพื่อภารกิจ ม่อนทำได้ค่ะ ^^ (หรือพูดอีกอย่างว่าพลังบ้าทำได้ทุกอย่าง)


YokeK.N./ แซลม่อน - ก็ๆๆ ชุดนี้เป็นชุดของคุณแม่นี่นา เลยใหญ่เกินไปม่อนใส่ไม่ได้ แต่วัฟเฟิลใส่ได้พอดีเป๊ะเลยค่ะ... แล้วก็... วัฟเฟิลใส่สวยกว่าด้วย T^T


F o ✖ G l o v €/ ทำภารกิจทั้งที ไม่ว่ายังไงก็ต้องเต็มที่ค่ะ (ถึงแม่ว่าจะต้องไปรบกวน+ทำร้ายจิตใจคนอื่นบ้างก็ตาม หึ หึ)


หัวใจจะวาย/ ได้ค้นพบว่าการเล่นคอมมูเป็นการแก้เครียดที่ดีสุดยอดค่ะ คุณขวัญ ... จดจ่อวาดการ์ตูนจนไม่ต้องสนใจรอบข้าง หายบ้าไปได้เยอะเลย
นิกานส่งลูกสาวแน่นอนค่ะ ยังไงนิกานก็ขอมีความสุขในโลกโลลิแลนด์ต่อไป 555


Aries/ แซลม่อน - ขอบคุณที่ให้ม่อนผ่านนะคะ (โค้ง) แล้วก็ขอบคุณสำหรับของขวัญ ทั้งแอปเปิ้ลแล้วก็ชุดด้วยค่ะ เลยทำให้ม่อนรู้ตัวเลยว่าสงสัยที่ผ่านมาม่อนจะสนใจเรื่องแฟชั่นน้อยไปหน่อย ตามเค้าไม่ทันเลย (ว่าแต่ตอนนี้ชุดแบบนี้มันฮิตจริงเหรอคะ แบบว่า... มันสั้นมากค่ะ T^T)


PhoenixJM/ แซลม่อน - มะ... ไม่เป็นไรค่ะ ม่อนเข้าใจ ยังไงเจ้าสสาวก็ต้องสวยที่สุดในงาน มันควรจะเป็นอย่างงั้น (แต่... ม่อนก็แอบน้อยใจนิดๆ นะ) พี่วัฟเฟิลไม่ใช่สาวดุ้นหรอกค่ะ แค่ปฏิเสธคนไม่เป็น (เลยโดนม่อนลากตัวมาช่วยงานได้อย่างง่ายดาย 555)


Jane Lavia de Saint/ แต่วัฟเฟิลก็แต่งขึ้นนะคะ เนอะ ^^


·÷±‡± Dako ±‡±÷·/ แซลม่อน- ง่า... ถ้าม่อนใส่แล้วมันจะดูแย่เหรอคะ T^T เสียใจจัง แต่ขอบคุณค่ะที่ชมภารกิจของม่อน ยังไงเรื่องภารกิจก็ต้องทุ่มสุดตัวสิเนอะ


Spark_เจ้าชายกบ/ โฮะๆๆ อยากเอาวัฟเฟิลกลับบ้าน จขบ. นี้ไม่ว่าอะไรหรอค่ะ แต่ไปขอจ่ามงกุฏเอาเองน้า 555


Dark Grimreaper/ มันมีเบื้องหลังของความอลังการค่ะ (ชุดแต่งงานของแม่ โต๊ะค็อกเทลที่จริงเป็นไม้อัดวางบนลังแล้วเอาผ้าคลุม ห้องจัดงานก็วิหารเจมินี่ เอาเข้าจริงนี่แทบจะอบแต่เค้กกับจัดดอกไม้ 555)


aRabez/ หึ หึ หึ อย่าเชื่อในสิ่งที่ตาเห็นทั้งหมดค่ะ ไอ้ที่ม่อนจัดน่ะ เนียนเอาซะเยอะเลย (หลักๆ ก็แค่อบเค้ก กับจัดดอกไม้ล่ะ)
แอบคิดอย่ากให้มีเจ้าบ่าวเหมือนกันค่ะ แต่สงสารวัฟเฟิล 555


bloodcamelia/ พยายามหาแบบชุดที่ผู้ชายน่าจะใส่ได้ไม่ขัดตาที่สุดล่ะค่ะ (โปรดสังเกตว่าถ้าดูดีๆ แทบไม่่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง) ความจริงอยากให้เป็นชุดประเภทคอร์เซ้ตเปิดไหล่เหมือนกันนะคะ (รสนิยมส่วนตัว จขบ.) แต่นึกภาพแล้วไม่ไหวเลยออกมาเป็นชุดแบบนี้


ZenRyo/ แซลม่อนถูกใจภารกิจนี้มากมายค่ะ (คงจะใช่ ถ้าเทียบกับภารกิจสุดโหดของคนอื่นๆ) แต่เห็นด้วยว่าวัฟเฟิลในชุดเจ้าสาวน่าร้กสุดยอดค่ะ (ตอนวาดสนุกมาก...กกก ตั้งใจวาดกว่าวาดม่อนซะอีก #ผิด)


...< レイラー>/ นิกานพยายามตอบเมนต์ทุกคนค่ะ อยากจะให้รู้ว่าได้อ่านและดีใจกับทุกๆ เมนต์ ^^ ว่าแต่วัฟเฟิลคงอยากบอกว่าผมไม่ได้อยากแต่ง...งงงง (แซลม่อนเล่นเดินไปขอร้องวัฟเฟิลถึงที่ ไม่เปิดโอกาสให้ปฏิเสธ 555)


○♠kartoonival♠● / ขอบคุณค่ะ หมายถึงวัฟเฟิลสินะคะที่่โมเอ้


๐アリシア | リエル๐ / ยินดีมากค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะมาที่บล็อก แล้วก็ขอบคุณสำหรับเมนต์มากๆ เลยค่ะ
ที่จริงแอบคิดว่าจะให้ม่อนแต่งเป็นเจ้าบ่าวมายืนกับวาฟเฟิลนะคะ แต่... สงสารวัฟเฟิล ยืมลูกเค้ามาแล้ว ไม่ควรรังแกกันเกินไป เนอะ (ความจริงอีกส่วนคือหมดแรงวาด+ลงสีแล้ว..ววว)
   
  
(^з^)-☆・・kuroha・・☆ ⌒ (>。≪)/ หึ หึ หึ อาจจะได้มีโอกาสเห็นม่อนในชุดเจ้าสาวเร็วๆ นี้แหละค่ะ (ว่าแต่ชุดนั่นมันเป็นชุดเจ้าสาวหรือเปล่าหว่า...) ไว้คุณลูเป้จะแต่งงานมาให้ม่อนช่วยก็ได้นะคะ (แต่ดอกไม้ไปขอจากคุณเอวาลเองน้า)
 

No comments:

Post a Comment