Wednesday, October 23, 2013

[ESS] Thanks to my Secret Santa and all & Salmon's New Year

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
-----------------------------------------------------------
 
และเป็นส่วนหนึ่งของ Secret Santa Event ค่ะ ^^† (อ้างอิงเอนทรี http://dakomata.exteen.com/20111220/ess-secret-santa-event)
 
/ ซีเคร็ทซานต้าของม่อนคือทาร่าจังเองค่ะ (ดูเอนทรีของทาร่าจังที่นี่ค่ะ >> http://furuitokei.exteen.com/20111229/ess-secret-santa-for-you) ทาร่าจังใจดีมาก ให้ที่ม่อนขอทุกข้อเลย ขอบคุณทาร่าจังมากๆ แล้วไว้มาเล่นกับม่อนอีกน้า
 
อันนี้เป็นของขวัญขอบคุณนิดหน่อย เม็ดทานตะวันอบน้ำผึ้งฝีมือม่อนเองล่ะ (วัตถุดิบ... คงรู้อยู่แล้วเนอะว่ามาจากไหน ^_^;) แล้วก็รูปถ่ายที่ระลึกหน้าบ้านขนมปังขิง หวังว่าทาร่าจังจะชอบนะ ^^
 
(อันนี้รูปถ่ายเต็มๆ จ้า - ขออภัยที่บ้านขนมปังขิงรายละเอียดขาดๆ เกินๆ ไปบ้างนะคะ ^^;)
 
 
 
 
 
แล้วก็ปีใหม่คราวนี้ มีคนเอาขนมมาให้เยอะแยะเลยค่ะ ทาร่าจังก็เอาบ้านขนมกับขนมน้ำชามา คุณเวลคินก็ฝากเค้กมะพร้าวที่ม่อนเคยบอกว่าอยากทานมาให้ (โลว์แฟตด้วยล่ะ แล้วไว้ม่อนจะไปขอบคุณที่ร้านนะคะ) พี่ชาร์ลอตเองก็ทำเค้กวันเกิดแล้วแบ่งมาให้ม่อนด้วย อร่อยมาก ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ
 
(ม่อนๆ มีความสุขจัง เย้)
 
 
/ แต่แย่จัง ม่อนไม่รู้ว่าวันที่ 31 เป็นวันเกิดพี่ชาร์ลอต ขนาดกินเค้กของพี่เค้าไปแล้วก็ยังไม่เอะใจ เป็นรุ่นน้องที่แย่ที่สุดเลย ขอโทษนะคะ พี่ชาร์ลอต...
ถึงพี่ชาร์ลอตบอกม่อนว่าไม่ต้องคิดมาก แต่ม่อนก็อยากให้ของขวัญวันเกิดพี่ชาร์ลอตค่ะ ช้าไปหน่อย แต่ก็ตั้งใจให้จริงๆ นะคะ นี่ค่ะ
 
แหะๆ ก็พี่ชาร์ลอตเพิ่งได้ลูกหมาป่ามาใช่มั้ยคะ ม่อนเลยไปซื้ออาหารหมามาให้ อ๊ะ แต่ม่อนถามพี่ลุคแล้วนะคะ พี่ลุคบอกว่าลูกหมาป่าก็กินได้ค่ะ เป็นสูตรบำรุงขนด้วย จะได้ขนปุยๆ นิ่มๆ >w< แล้วม่อนจะไปขอเล่นกับน้องหมาป่าด้วยนะคะ
 
 
ขอปิดท้ายเหตุการณ์ปีใหม่ด้วยคอมมิคของม่อน 3 หน้าค่ะ
 
 
 
 
 
 
ตอนนี้เขียนไปก็เขินไป ^///^ สารภาพว่านิกานส่ง EMS ไปขอจีบคานันลูกชายคุณดาตั้งแต่แรกๆ เลย แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถหาโอกาสให้ได้เจอกันซักที (จนบัดนี้เคยได้เจอกันหนเดียว ก็ตอนฮัลโลวีนน่ะแหละ TvT ก็เป็นเซนต์กับสเป็กเตอร์นี่นะ คงเจอกันไม่ได้ง่ายๆ) แต่ปีใหม่ทั้งทีก็ขอเขียนความรู้สึกหน่อยเถอะ (แต่แซลม่อนก็เป็นประเภทประสบการณ์ด้านความรักต่ำเตี้ยติดเลขศูนย์ เจ้าตัวเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเริ่มจะชอบเขาน่ะ)
 
ปล. ของขวัญขอบคุณที่ว่าเป็นการขอบคุณสำหรับฟักทองฮัลโลวีนที่ม่อนได้จากคานันจ้า
 
**************************************************************
  
ตอบคอมเมนต์เอนทรีก่อนค่ะ
 
Fubuki/ ขอบคุณค่า ดีใจมากมายที่บอกว่าน่ารัก (ขอบอกว่าวาดบ้านไหมันส์มากค่ะ หลากหลายสุดๆ เลย)
  
*:.+*Nui*+.:* / น้องบลูชมซะเขินเลย งานนี้ใช้ความอึดเข้าว่าค่ะ (ตอนนี้นั่งดูแล้วสงสัยมากมายว่าตัวเองช่างบ้าได้ถึงขนาด)
  
D.C.เก้าแต้ม / ฮา ขอบคุณมากค่ะ ทีจินี่ยังไงก็ต้วาดค่ะ น่ารักขนาดนั้น ^^
  
YokeK.N./ ขอบอกว่าพอจบงาน นอนตีพุงสองวัน แบบว่าหมดแรงมากค่ะ (แต่ก็เลยมานั่งอ่านของคนอื่นเอง ชีวิิตช่างมีความสุข >w<) ขอบคุณนะคะ
  
aRabez/ ม่อน - ขอโทษนะคะ ม่อนงบหมดแล้ว ตัวใหญ่ๆ เลยมีแค่สามตัวค่ะ TvT แต่พี่บลาซท์ชอบม่อนก็ดีใจนะคะ
  
·÷±‡± Dako ±‡±÷·/ เย้ ดีใจที่น้องดาชอบจ้า ขอบคุณสำหรับอีเวนต์น่ารักๆ ที่ให้พี่ได้แสดงความบ้าได้อย่างเต็มที่ (กร๊าก) เด็กๆ บ้านน่้องดาจะขาดไปได้ไง ตัวสีสันเลยนะนั่นน่ะ (โดยเฉพาะเจรัน 555)
แซลม่อน - พี่เจรันกับพี่โซวกะมาถ่ายรูปด้วยกันหมดเลยสิคะ ^^ ม่อนจะได้เก็บเป็นที่ระลึกด้วย
  
Aries/ ขอบคุณจ้า น้องอารี่ งานนี้เหนื่อยจริงแต่สนุกมากเลยนะคะ (แต่แอบไม่ประมาณตัวเงมากๆ โชคดีที่มีการขยายวันส่ง) ตอนนี้เริ่มติดใจลงสีทับเส้นดินสอแล้วค่ะ ประหยัดเวลาตัดเส้นไปอีกโขเลย (เอนทรีนี้ก็ลงทับเส้นดินสอ แสดงถึงความขี้เกียจมาก //เลวร้าย//)
  
meleto39/ ขอบคุณจ้า เฟรม
แซลม่อน- ขอบคุณค่ะ พี่ชาร์ลอต แล้วก็ขอบคุณคุณเวลคินด้วยนะคะ เค้กอร่อยมากเลย ไม่หวานไปนะคะ กำลังดีออก ^^ แล้วไว้ม่อนจะทำตุ๊กตาพี่เวลคินแล้วเอาไปให้ตอนที่ไปซื้อเค้กนะคะ
(มอง) ... เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ... พี่โฮชิโยะ
  
Dark Grimreaper/ บางที... มันอาจเรียกอีกอย่างว่าความบ้าระดับสุดยอดจะถูกกว่าแฮะ แต่ขอบอกว่าตอนวาดเมส นิกานตั้งใจวาดมากนะ (เข้ม) ยังไงเมสก็ก็ต้องคู่กับหน้ากากครึ่งหน้าและหมีขาว... แน่นอน ต้องไส้ไหลด้วย (อ้างอิงจากหมอดูทำนายชะตาของเมส กร๊าก)
  
พิว / ขอบคุณมากเลยค่ะ ได้ยินแบบนี้ก็ปลื้ม คุ้มกับที่วาดออกมา ได้คำชมแบบนี้นี่หายเหนื่อยเลยค่ะ
  
(^з^)-☆・・kuroha・・☆ ⌒ (>。≪) / คิดว่าน่าจะเก็บหมดแซงค์เลยล่ะค่ะ แต่เหล่าผู้คนนอกแซงค์นี่เก็บต่อไม่ไหว เพิ่มมาอีกหลายสิบเลย... แถมตอนนั้นยังไม่ได้ทำทะเบียนด้วย เลยไม่ไหว (แต่อาจจะโชคดี ไม่งั้นสงสัยต้นคริสต์มาสต์คงแน่นเอี๊ยดไม่มีที่แน่เลย)
  
inurin~chan / ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันนะคะ ปีนี้ก็ขอฝากตัวด้วยน้อ
  
F o ✖ G l o v € / ขอบคุณมากเลยค่า ทางนี้ก็หวังเหมือนกันค่ะ ตั้งใจเพื่อท่านแดฟโดยเฉพาะ คิก
  
PhoenixJM/ ขอบคุณมากค่ะ จะลืมไฮเดรนได้ยังไงล่ะคะ (ถึงจะยังไม่ได้ลงทะเบียนก็เถอะ) ยังไงก็รักพ่อหนุ่มสุดร่าเริงคนนี้เสมอน้า (แน่นอน เจ้างูสองตัวด้วย)
  
saintcosevent/ แซลม่อน- เย้ ดีจังที่ท่านแดฟชอบค่ะ ก็ตั้งใจทำให้ท่านแดฟเลยนี่คะ (ยื่นกล่องทิชชูให้) เอ่อ... ว่าแต่ท่านแดฟอย่าลืมขนกลับวิหารเคียวโกนะคะ  ^^;
ดูจากความสามารถแล้ว ขอที่บูกนิกานทำได้ก็เป็นข้อนี้ล่ะค่ะ อีกอย่าง... ตัวนิกานเองก็อยากทำด้วยล่ะ ดูน่าสนุกดี (พอวาดเสร็จก็แผ่หลา พลังชีวิตแห้งหมดตัว กร๊าก)
  
【REIRA】/ สวัสดีปีหม่จ้า สงสัยถ้ามีเจ้าต้นนี้จริง พี่ว่าคงเอาเข้าบ้านไม่ได้แหงเลย 555 อย่างน้อยก็สามเมตรล่ะ สูงกว่าเพดานห้องอีกมั้ง
  
RIN/ ระดับความบ้าสุดยอดใช่มั้ยคะ 555
ไม่เป็นไรค่ะ นิกานเองก็ส่งคำถามซะกระชั้นด้วยล่ะ แอบเสียดายนิดหน่อยแต่ไว้ถ้ามีคราวหน้าค่อยเอาใหม่
  
ZenRyo/ ขอบคุณค่า นิกานก็พยายามเก็บให้ครบล่ะค่ะ แต่อย่างน้อยก็ค่อนข้างแน่ใจว่าที่ลงทะเบียนแล้วน่าจะครบน้า
  
Tonpai/ ขอบคุณมากเลยค่ะ ดีใจจังที่ได้คำชม (แอบวาดเวนโทโดยไม่ขอด้วย แหะๆ แต่ชอบก็ดีใจนะคะ)
  
+Muse+/ กร๊าก ต้นคริสต์มาสในตำนาน ฟังยิ่งใหญ่มากจ้า แต่งานนี้ก็ตั้งใจวาดเต็มที่ล่ะ ที่ทำงานนี่จะเห็นพี่เอากระดาษไปนั่งปั่นตัวละครตอนกลางวัน เป็นที่เฮฮาครื้นเครงสนุกสนานมากเลย ขอบคุณนะคะ แล้วก็สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  
Red mina/ Happy New Year!! I'm still fine (Not good not bad 555X Haven't seen you for while, hope you're doing  great. Let's talk sometimes ^^
  
zaionic / ขอบคุณค่ะ ได้ยินแบบนี้ก็ชื่นใจ (ทั้งผปค. และลูกสาวเลยค่ะ >w
  
Scorpion จ่ามงกุฏ/ เย้ ขอบคุณค่ะ ตอนวาดจ่าตั้งใจวาดมาก พยายามให้เจิดจรัสที่สุดแต่ก็ยังรู้สึกว่ายังเจิดไม่สู้จ่าตัวจริง (ยิ่งพอย่อรูปแล้วรายละเอียดหายหมดเลย T__T) ได้ยินแบบนี้ใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ ดีใจจริงๆ ค่ะ
 
 

No comments:

Post a Comment