Wednesday, October 23, 2013

[ESS]Secret Santaของแซลมอน

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
-----------------------------------------------------------
และเป็นส่วนหนึ่งของ Secret Santa Event ของท่านโซวกะค่ะ ^^† (อ้างอิงเอนทรี http://dakomata.exteen.com/20111220/ess-secret-santa-event)
/ ม่อนได้เป็นซีเคร็ทซานต้าของท่านเคียวโกแดฟโฟดิลค่า เย้ >w<
 (ดูเอนทรีซีเคร็ทซานต้าของท่านแดฟที่นี่ค่ะ http://cosevent.exteen.com/20111224/ess-secret-santa)
 
 
 
 
 
 
แล้วมหกรรมโรงงานนรกผลิตตุ๊กตาก็เริ่มขึ้น...
 
 
 
 
 
แล้วก็ถึงกำหนดวันส่งของขวัญ...
 
 
 
 
(ลงสีมันทับทั้งเส้นดินสอเลย... ลงเส้นใหม่ในคอมดีๆ ไม่ไหวแล้วค่ะ พลัง hp หมดเกลี้ยงจริงๆ ขอโทษด้วยนะคะ)
/ คงไม่ช้าไปที่จะฟังเพลงคริสมาสต์อย่างเพลง Silent Night นะคะ ม่อนไม่กล้าไปขอโกลด์เซนต์ทุกคนให้มาช่วยกันร้องเพลงค่ะ ฟังเจ้าสามตัวนี้ร้องเพลงแทนนะคะ แหะๆ (มีชูการ์ - ฟักทองของสการ์ร้องถูกคีย์อยู่คนเดียว... แถมมีเสียงหัวเราะคิกๆ ของเจกิ้น แทรกเป็นระยะๆ)
พอเพลงจบ... แซลมอนก็ขอให้ท่านแดฟตามมาด้วย
 
 
 
/ ขอโทษนะคะที่ม่อนทำตุ๊กตาทุกคนได้ไม่ครบได้แค่ทุกคนที่อยู่ในแซงค์เองค่ะ แต่ม่อนพยายามเต็มที่นะคะ อ้อ แล้วก็ม่อนขนเจ้านี่ไปที่วิหารเคียวโกไม่ไหว เลยต้องให้ท่านแดฟมาที่นี่เอง แหะๆ แต่ถ้าท่านแดฟจะให้ม่อนช่วยขนด้วยก็ได้นะคะ
 
อ้อ แล้วก็เจ้าตุ้มแมะนั่น ม่อนเอาหมอนแกะมาเลาะไส้นุ่นข้างในออกแล้วยัดไส้เป็นขนแกะจากฟาร์มของท่านแดฟค่ะ หมอนซื้อมาแต่ม่อนเอามาย้อมสีแต่งเป็นตุ้มแมะใหม่ ใบใหญ่ดี นิ่มนอนสบายอุ่นดีด้วย เห็นในรีเควสซีเคร็ทซานต้าของพี่เจรันก็มีพูดถึงตุ้มแมะ ม่อนเลยว่าพี่เจรันน่าจะชอบ
^ คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
(เผื่อใครอยากรู้ว่าตกลงต้นคริสมาสต์มาจากไหน-มันคือต้นสนฉัตรสูง 3 เมตรที่อยู่ในป่าหลังวิหารคนคู่ 555)
/ Happy New Year นะคะ ท่านแดฟโฟดิล ปีนี้ก็ขอฝากตัวอีกปีด้วยค่ะ
 
 
 
 
อันนี้เป็นลิสต์รายชื่อตุ๊กตาบนต้นไม้ (มั่นใจว่าหลายตัวอาจจะดูไม่ออกว่าเป็นใคร เลยทำลิสต์รายชื่อไว้ด้วย 555)
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ในที่สุดก็ได้อัพ TwT
ท่านแม่ท่านดาช่างจับฉลากได้ตรงใจนิกานมาก เพิ่งจะถาม FAQ ท่านแดฟไปว่าม่อนยังไม่เคยมีโอกาสเล่นกับท่านแดฟเลย เปิดอีเวนต์มาอัoแรกก็ได้เล่นกับท่านแดฟแล้ว ปลาบปลื้มยิ่งนัก TwT
แต่ตอนแรกนี่แอบเครียดกลัวทำไม่ทันเพราะเป็นช่วงสิ้นปี นึกว่าจะได้อัพต้นคริสมาสต์กับตุ๊กตาไม่ลงสีซะแล้วสิ โชคดีที่ประกาศเลื่อนวันส่ง เลยมีเวลามานั่งเก็บรายละเอียด (+ ไล่เช็คคนที่ตกหล่นด้วย 555 แบบว่าตอนแรกรีบมาก หล่นไปหลายคนเลยล่ะ)
 
 
สุดท้ายนี้ สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ ก็ขอให้พยายามทำปีนี้ให้เป้นปีที่ดีสำหรับตัวเองและทุกๆ คนกันอย่างเต็มที่นะคะ Happy New Year ค่ะ แล้วก็ขอบคุณคนที่ส่งการ์ดอวยพรมาให้ด้วยมากๆ เลยนะคะ  >w<
ปล. สองเอนทรีที่แล้วขอข้ามไม่ตอบเมนต์นะคะ แบบว่าตอนนี้ไม่เหลือพลังชีวิตอย่างจริงจัง แต่ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มาเมนต์มากๆ เลยค่ะ
 
 

No comments:

Post a Comment