Wednesday, October 23, 2013

[ESS Comic] ลอยกระทง (คำอธิษฐานของแซลม่อน)

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
-----------------------------------------------------------

ในที่สุดก็เสร็จทันคืนวันลอยกระทง ,,TT[]TT,, 5 หน้าในหนึ่งวัน เป็นสถิติการปั่นคอมิคที่เร็วที่สุดในชีวิต!!!  (ถึงมันจะเผาจนไหม้เกรียม มาเป็นเส้นสเก็ตเห็นเส้นร่างชัดเวอร์และเต็มไปด้วยหัวลูกชิ้นก็ตาม OTL)

  

ว่าแล้วก็แปะ

     

    

 

  

    

 

  

   

 

  

   

 

  

หนึ่งปีผ่านมา ม่อนได้เจอคานันทั้งหมด 4 ครั้งถ้วน (เจอแบบเป็นเนิ้อเรื่องทางการ 2 ครั้ง) ความรักของลูกสาวช่างดูสิ้นหวังนัก OTL (ถึงจะเป็นปั๊บปี้เลิฟก็เจ้าตัวก็เอาจริงอยู่นา)

  

ขอยืมตัวคากะมาด้วย ไม่รู้ว่าเขียนผิดคาแรกเตอร์คากะไปมากมั้ย TvT ตอนแรกตั้งใจจะขอโรลเป็นแนวทาง แต่พอหลังจากขออนุญาตคุณเท็มวาดแล้วก็ไม่ได้เจอคุณเท็มเป็นๆ อีกเลย วาดคากะไม่หล่อเท่าที่ควรอีกต่างหาก OTL ขอโทษคุณเท็มมากๆ เลยนะคะ

มีอะไรที่อยากใส่อีกเยอะมาก อยากใส่น้องนาค อยากวาดรูปม่อนๆ กับคานันย้อนอดีตซักรูป... แต่ก็ทำไม่ทัน เฮ้อ คงต้องไว้หาเรื่องวาดคราวหน้าล่ะ

  

ก่อนจาก แปะรูปม่อนชุดไทยฉลองวันลอยกระทงหนึ่งรูปค่ะ (ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องแต่ขอวาดสนองนี้ด 555)

ส่วนตัวนิกานว่าชุดไทยเป็นอะไรที่โมเอะนะ ผ้าพลิ้วๆ กางเกงฟักทอง (โจงกระเบน) เครื่องประดับ ไม่รู้มีคนเห็นด้วยกับมั้ยหนอ
 
 
 
สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ ทุกคน ขอให้สนุกสนานกันถ้วนหน้าค่ะ
 
 
 
***EDIT นิกานเพิ่งรู้ว่าตกลงวันลอยกระทงปีนี้มันวันที่ 28 (กำลังนั่งดูปฏิทินที่ทำงาน)... นิกานจำผิดเป็นวันที่ 25!!! อ๊ากกก!!! ตรูจะปั่นหัวฟูเพื่ออาร้ายยยยยย !!! (มีเวลาเก็บรายละเอียด + ขอโรลอีกตั้งหลายวัน ม่ายยยย!!!) เอาเถอะ ก็อัพไปแล้วนี่นะ สุขสันต์วันลอยกระทงล่วงหน้าละกันค่ะ TTvTT

No comments:

Post a Comment