Wednesday, October 23, 2013

[ESS Comic+รูปวาด] - เอนทรีแรกของออก้า

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ
-----------------------------------------------------------
 
ตั้งชื่อเอนทรีได้สิ้นคิดมาก... OTL
วันนี้มาอัพเอนทรีแรกของลูกชายค่ะ ก่อนที่คนจะลืมว่านิกานก็มีลูกชายกับเค้าเหมือนกัน 555
 
 
ความจริงลงลูกชายคนนี้มาสักพักแล้วแต่ไม่ได้พามาที่บล็อกเลยเพราะเป็นช่วงที่นิกานกำลังระห่ำกับอีเวนต์คริสต์มาส แต่ก็พอได้โรลบ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยวาดรูปเป็นที่ระลึกซะหน่อย ^^
 
(ขอโทษที่มีวาดบางคนโดยไม่ได้ขอไปนะคะ ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมยังไงบอกนิกานได้ค่ะ จะรีบลบออก)
 
 
 
 
 
  
 
(รูปถ่ายคู๋วูลเฟย์ตอนช่วงคริสต์มาสที่ทั้งสองคนไม่ได้ร่วมอีเวนท์เลยแลกของขวัญกันเอง กร๊าก...กกกก)
ออก้า - คุณวูลเฟ่ย์เป็นเพื่อนคนแรกของผมในแซงค์เลยครับ ขอบคุณมากมากเลยนะครับสำหรับคุ้กกี้ อร่อยมากเลย แล้วไว้แวะมาทานแกงกะหรี่ฝีมือผมมั่งนะครับ (ยิ้มกว้าง)
 
อืม ว่าแต่...ความจริงผมอายุมากกว่าคุณวูลเฟ่ย์นี่นะ เรียกคุณวูลเฟ่ย์จะดูแปลกๆ รึเปล่า หรือผมควรจะเรียกอย่างอื่น... วูลเฟ่ย์คุง... วูฟคุง... (ส่ายหัว) รู้สึกไม่ชินแฮะ เรียกคุณวูลเฟ่ย์ต่อไปดีกว่า
 
- ความจริงอาหารฝีมือออก้านี่เข้าขั้นเหลือทนจริงจัง มีแกงกะหรี่อย่างเดียวที่ทำแล้วออกมาแล้วกินได้ (พอใช้กับพอกินได้ แล้วแต่โชคของคนกินวันนั้น) ซึ่งเจ้าตัวเองก็พอรู้ตัวอยู่ เพราะฉะนั้นเหล่าวิหารสิงห์ช่วยทำใจด้วยว่าวันไหนเป็นเวรทำอาหารของออก้าจะได้กินแต่แกงกะหรี่เท่านั้น กร๊ากกกก
 
ปล. วาดวูลเฟ่ย์หล่อ+แมนน้อยกว่าตัวจริง OTL นิกานขอโทษค่ะ
 
 
  
 
 
ออก้ากับคิลาร์ที่บังเอิญเจอกันตอนไปซื้อของ
ออก้า - ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยดูแลน้องชายผม คงจะ... วุ่นวายน่าดูสินะ TTvTT (ถึงคิลาร์จะไม่ได้พูด แต่รู้สึกเหมือนน้องผมจะเป็นตัวป่วนชอบกล) อ๊ะ แอปเปิ้ลนั่นผมให้นะครับ  แซลม่อนเคยบอกผมว่าแอปเปิ้ลอร่อย ทานแล้วสดชื่น... ช่วยให้สบายใจขึ้นด้วย
 
 
 
 
รูปย้อนอดีตออก้ากับม่อน (ออก้า 16 ม่อน 10 ขวบ) - พี่สาวกับน้องชาย 555
ออก้าใส่กระโปรงขึ้นกว่าม่อนจริงๆ ด้วย mTTvTTm
 
 
 
 
 
 
 รูปข้างล่าง... ลองวาดเวลาออก้าเล่นกับโซวกะดู (รูปนี้วาดนานมากเพราะวาดแล้วออกมาเหมือนออก้าจะเต้นสวอนเลค วาดเสียไปหลายรูปเลย อยากวาดท่าแอคชั่นได้เก่งกว่านี้เร็วๆ จัง)
ปิดท้ายด้วยคอมิคหัวลูกชิ้น... น่าจะเป็นเหตุการณ์ต่อจากรูปข้างบน (เนื้อหาข้างในเป็นการคุยกันทาง EMS ของออก้ากับวูลเฟ่ย์ค่ะ แต่เพิ่มตอนจบหน่อย)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หลังจากชั่งน้ำหนักอยู่นานระหว่างมิตรภาพกับคำขอของท่านสิงห์ที่เคารพ...
 
หมดกัน ภาพพจน์ลูกชาย OTL
 
 

*************************************

ตอบคอมเมนต์เอนทรี่ก่อน

 
๐เนเน่ตินติน๐/ ความจริงพี่ชอบเวอร์ชันนั้นมากเลยนะ เวลาพาไปไหนรู้สึกเชิดหน้าชูตา ชั้นมีชิสุยักษ์ด้วย (ไม่ใช่แล้ว) มันฟัดสนุกดีค่ะ นิ่มๆๆๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ตอนหวีขนกับอาบน้ำนี่สิ จะเป็นลมตายทุกที 555 ระวังขุนมากไป พออ้วนแล้วเดินไม่ไหวเอานา
  
CheriAnra/ กร๊าก ระวังโดนกระโดดงับนะค้า วิ่งมากอดแบบนั้น (เจ้าตัวนี้ชอบกระโดดงับ ยิ่งคนที่เพิ่งเคยเห็นหน้ายิ่งชอบ ไม่กัดนะ แค่งับๆ แต่บางทีตื่นๆ มากๆ ก็เผลอขบแรงๆ ให้พอได้เลือดเหมือนกัน) เจ้าเหมียวสองตัวนี้เชื่องมากค่ะ มาเล่นเกาคางเกาพุงได้เลย ไม่เคยกางเล็บ ชอบจัง ><
  
YokeK.N./ ง่า นุ้งแมวแก่แล้ว ถ้าอ้วนจะยิ่งแย่นา นี่ไอ้เจ้าเชื่องที่บ้านพาไปหาหมอที่ไหรหมอมีแต่บอกให้ลดความอ้วน อยากถามหมอนักเชียวว่าจะให้นิกานทำยังง้าย!!! ก็เจ้าตัวนี้พอกินข้าวตัวเองหมดแล้วชอบไปเบียดเจ้าด่างออกจากชามข้าวแล้วแย่งข้าวเค้ากินเฉบเลยง่า TToTT
  
aRabez/ 555 ยักษ์แต่น่ารักนะคะ พาไปโรงบาลไปตัดขนมีแต่คนขอกอดขออุ้ม ไอ้ตัวนี้ก็ชอบสิ ที่บ้านที่จริงก็ไม่เคยคิดจะเลี้ยงแมวเลยค่ะ... แต่มันมาเองง่ะ TToTT รู้ตัวอีกทีมันก็หลอกล่อจนต้องยอมรับเป็นสมาชิกในบ้านเต็มตัว แต่สองตัวนี่ไม่เคยกางเล็บใส่คนเลยค่ะ เวลาเล่นหมัดแมวกันก็มีแต่เท้ากลมๆ นุ่มๆ
  
Aries/ กร๊าก จริงด้วยสิ อารี่ พี่ไปดูรูปของเค้าตอนยังไม่ตัดขนนี่เห็นแล้วก็ขำ มีรูปนึง เพื่อนพี่ตัวเล็กๆ (สูงไม่ถึง 150 เซ็นต์) มาอุ้ม ดูไปแล้งเหมือนแจ็กจะบังงเค้ามิดทั้งตัวเลย นี่พอตัดขนแล้วค่อยยังชั่ว แต่ก็ยังตัวใหญ่ผิดชิสุทั่วไป อยู่ดี -_-;
  
Lokifer/ หึ หึ สองคนเหมือนกันขนาดที่ว่าพี่สาวเคยให้ใช้บัตรนิสิตตัวเองกับพี่ให้เข้าไปช่วยเขียนหน้าเว็บโปรเจ็มกต์จบในห้องแล็ปของคณะตัวเองได้โดยไม่มีอาจารย์คุมคนไหนจับได้ล่ะ (ตอนนั้นเพิ่งปีหนึ่ง ต้องเปลี่ยนชุดนิสิตทั้งตัว จับแต่งหน้าทำผมใหม่ กร๊าก) ส่วนพี่เองก็เคยใช้ให้พี่สาวถือบัตรเรียนพิเศษเข้าไปนั่งจดเล็กเชอร์ให้ช่วงที่ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไม่มีคนจับได้เหมือนกัน 555(แต่ความจะแตกทันทีถ้าเห็นรูปคู่ ก็สูงต่างกัน 7เซ็นต์แน่ะ แถมพี่สาวหุ่นดีขายาว อิจฉาที่สุด TT^TT)
  
แคปซูล/ กร๊าก เจ้าเหมียวฮอตแฮะ สงสัยจะน่ารักจริง (เห็นทุกวันจนชิน ไม่รู้สึกว่ามันสวยตรงไหน) ตอนนี้ถึงตันขนก็ยังนุ่มค่ะ เป็นขนนุ่มๆ สั้นๆ แน่นๆ ฟัดสนุกที่สุด คิดถึงน้องแคปเหมือนกันนะเนี่ย จะได้เจอกกันอีกมั้ยน้อ
  
Dark Grimreaper/ ส่งหมาปุยกับแมวเหมียวให้กอด (คาดว่าเจ้าเหมียวเห็นไฮเนะของดาร์คของวิ่งไล่พล่านแน่เลย 555) น้องหมาน้องแมวนี่น่ารักจริงๆ ล่ะ
  
+Muse+/ พี่สาวขโมยความสูงไปหมด ไม่เหลือมาถึงพี่เลย TT__TT ขายาวๆ อก เอว แง โลกไม่ยุติธรรมจริงๆ ด้วย (อาละวาดใส่คุณพ่อ ทำไมไม่ส่งพันธุกรรมขายาวให้หนูบ้าง...งงง แง แง)
  
PhoenixJM/ ใช่เลยค่ะ เลี้ยงหมาขนยาวมันน่ารัก แต่ทรมาณสังขารคนลูแลมาก สาวสังกะตังทุกวัน อาบน้ำกว่าจะแห้ง อ๊าก เอาเวลาเล่นของช้านคืนม้า..าาาา (บ่นไปงั้น แต่ก็ตั้งหน้าตั้งตารับใช้ท่านเจ้านายที่เคารพต่อไป) โอ้ พึ่งสังเกตจริงด้วยแฮะ แจ๊คทำหน้ามึนเวลาถูอุ้มทุกรูปเลย หนอย ชิชะ ทีเวลาถ่ายตัวเดียวทำหน้าลัลล้า
  
RIN/ กร๊าก เอนทรีนี้มีรูปที่ร่างเอนทรีก่อนด้วยล่ะ 555 ส่วนเรื่องของม่อนนี่คงต้องลุ้นให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ อย่างที่คุณดาบอกในบล็อกเลย หนทางของสองคนนี้คงอีกยาวไกล 555 (ยาวจนไม่สามารถเดาได้ ขึ้นกับความขี้เกียจของนิกานอีกต่างหาก)
  
Zujito/ นั่นสิ ครั้งล่าสุดที่เอารูปมาลงยังไม่ใหญ่ยักษ์ขนาดนี้นี่นะ หมานี่ช่างโตเร็ว (โปรโมชันพีเรียดช่วงตัวเล็กๆ น่ารักสั้นไปแล้ว TT[]TT) แมวไม่อ้วนมากดีแล้วค่ะ เจ้าเชื่องที่บ้านจะเดินไม่ไหวแล้ว กินกับนอนอย่างเดียว
  
meleto39/ กร๊าก (จับมือๆ) ตระกูลแมวยักษ์ลายพันธ์เหมือนกันสินะคะ ที่บ้านนี่ใครมาเห็นมีแต่คนหาว่าท้อง TTOTT ม่ายน้า..าาา (ขอบคุณนะคะ อุตส่าห์เมนต์เอนทรีย้อนหลังให้ด้วย >w<)
  
am/ ชิ กล้าพูดเหรอยะ อย่าลืมว่าบ้านเธอก็มีปั๊กยักษ์เหมือนกันนะ ชิชะ (อ้อ แล้วก็มีชิวาว่าวัวกลายพันธุ์อีกตัวด้วย 555) เอาล่ะ ถ้างั้นลงสัญญาเลือดกันแล้วนะ วันอาทิตย์นี้เราไปลุยงานกัน (ขอบใจนะเพื่อนรักที่ลงมา)
  
KADEE/ TTwTT ดูเหมือนทุกคนที่เห็นจะว่าหยั่งงั้นหมดเลยค่ะ นี่มันไม่ใช่ชิสุ ชั้นถูกหลอกให้ซื้อเซนต์เบอร์นาร์ดแคระสินะ
  
inurin~chan/ 555 อยากส่งไปให้ฟัดเล่นจังค่ะ ทั้งน้องหมาน้องแมวเลย รับแขกทุกตัว แล้วไว้จะขอส่งม่อนๆ ไปก่อกวนชีวิตเชียร์อีกน้า เชียร์น่ารัก ^^
  
hobbyburn/ 555 บอกคุณพ่อแล้วค่ะ คุณพ่อทำหน้าแบบว่า... ภูมิใจมาก..กกก (โธ่ คุณพ่อฉัน OTL)
  
•÷±‡± Dako ±‡±÷•/ ที่ฟาร์มเค้าบอกว่าเป็นชิสุจริงๆ นะคะ TT__TT สงสัยว่างๆ ต้องลองไปสำรวจแถวฟาร์มซะหน่อยว่าแถมนั้นมีโรงงานกัมมันตภาพรังสีอะไรรึเปล่า ถึงทำให้ชิสุตัวจิ๋วกลายพันธ์ได้แบบนี้ ขอบคุณนะคะ คุณดาก็แข็งแรงๆ น้า
  
ZenRyo/(จับมือๆ ด้วย น้องหมาช่างน่ารัากที่สุดในโลกค่ะ) เจ้าตัวนี้ฟัดมันมากค่ะ เต็มไม้เต็มมือสุดๆ แรงเยอะด้วย ชอบงับอีกต่างหาก (แต่ไม่งับหัวหรอกนอกจากนอนอยู่บนพื้น เจ้านี่จะเข้าไปแทะผมทันที)
  
Alicia Riel/ ทางนี้ก็แพ้แมวค่ะ แต่... ไล่เค้าไปไม่ลง เลยทำใจเล้ยงไป แต่เลี้ยงนอกบ้านเลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่เวลาไปเฃ่นทีก็รีบเล่นรีบกลับมากล้างมือ (ไม่ได้แพ้ขน... แต่เหมือนแพ้สารคัดหลั่งอะไรซักอย่าง ออกมากลายเป็นผื่นขึ้นแทน กร๊าก)
  
  

No comments:

Post a Comment